หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
เทศบาลตำบล เนินมะกอก ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
Home
ข้อมูลหน่วยงาน
General
บุคลากร
Staff
การบริหารบุคคล
Personnel
ข่าวสาร
News
แผน
Planning
รายงาน
Report
ระเบียบ
Rules
บริการประชาชน
Service
 
Play The Music
 



 
 
 


 
ร่วมขบวนและพิธีถวายพานบัวพุทธบูชา ในงานนมัสการหลวงพ่อเพชรและสมโภชเมืองพิจิตร ประจำปี 2566  
 

วันที่ 21 มกราคม 2566 (เวลา 13.00 น. -  18.00 น.)
                  
             นายโชตวิวัฒน์  ดียิ้ม นายกเทศมนตรีตำบลเนินมะกอก มอบหมายให้ นางสาวรุ่งอรุณ  จันทร รองนายกเทศมนตรีตำบลเนินมะกอก, นายอุดม  เขียวงาม รองนายกเทศมนตรีตำบลเนินมะกอก, นายวรชาติ  ปรางทอง ปลัดเทศบาลตำบลเนินมะกอก, นายสุชาติ  สังข์เอี่ยม ประธานสภาเทศบาลตำบลเนินมะกอก นำ ข้าราชการ, เจ้าหน้าที่, สมาชิกสภา และพนักงานของเทศบาลตำบลเนินมะกอก ร่วมขบวนและพิธีถวายพานบัวพุทธบูชา ในงานนมัสการหลวงพ่อเพชรและสมโภชเมืองพิจิตร ประจำปี 2566 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-31 มกราคม 2566 เพื่อเป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของจังหวัดพิจิตร ตลอดจนเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดให้แพร่หลายมากยิ่งขึ้น และในปีนี้เทศบาลตำบลเนินมะกอก รับเป็นเจ้าภาพส่วนของอำเภอบางมูลนาก
              พิธีถวายพานบัว ในส่วนของอำเภอบางมูลนาก นายหัฎฐะพล  เมฆอาภา นายอำเภอบางมูลนาก พร้อมด้วย นางสาวรุ่งอรุณ  จันทร รองนายกเทศมนตรีตำบลเนินมะกอก ได้ร่วมเชิญพานบัวหน้าองค์หลวงพ่อเพชร พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองพิจิตร โดย นายพยนต์  อัศวพิชยนต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร (ประธานในพิธี) พร้อมด้วยนางชุลี อัศวพิชยนต์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดพิจิตร และหัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนชาวพิจิตร ร่วมพิธีถวายพานบัว

ณ  บริเวณหน้าพระอุโบสถ วัดท่าหลวง พระอารามหลวง อ.เมือง จ.พิจิตร

 

ข่าว ณ. วันที่ 21 ม.ค. 2566 เวลา 20.31 น. โดย คุณ ณัฏฐิณี บุญจิตร

ผู้เข้าชม 49 ท่าน

 
 
 
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/4

ลำดับภาพที่ 2/4

ลำดับภาพที่ 3/4

ลำดับภาพที่ 4/4
<<
>>
X
 
 
   
 



 
  แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10